• 01
  • 02
  • 3
  • 4
  • 5

Top 20 mẫu Marble đá ôp cầu thang đẹp năm 2021

Thứ năm - 27/08/2020 09:34
Đá Marble (đá cẩm thạch) ốp cầu thang là loại vật liệu được dùng để trang trí và làm đẹp cầu thang. Đá Marble (đá cẩm thạch) được sử dụng nhiều trong xây dựng kiến trúc với màu sắc đa dạng và tính thẩm mỹ cao sẽ giúp cho chủ nhà có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc trang trí các bậc cầu thang của gia đình mình
light emperador marble (16)
light emperador marble (16)

Top 20 mẫu Marble đá ôp cầu thang đẹp năm 2021

Đá Marble  ốp cầu thang là loại vật liệu được dùng để trang trí và làm đẹp cầu thang. Đá Marble được sử dụng nhiều trong xây dựng kiến trúc với màu sắc đa dạng và tính thẩm mỹ cao sẽ giúp cho chủ nhà có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc trang trí các bậc cầu thang của gia đình mình. Sau đây là 10 mẫu đá Marble ốp cầu thang đẹp, hiện đại nhất. Mời các bạn tham khảo bài viết sau của Newstone nhé !

da marble polaris (2)
  1. Giới thiệu về đá Marble

Đá Marble (đá cẩm thạch) là một loại đá biến chất từ đá vôi, có cấu tạo không phân phiến. Thành phần chủ yếu của đá này là canxit (dạng kết tinh của cacbonat canxi, CaCO3). Đá này thường được sử dụng để làm vật liệu đá trang trí trong các tòa nhà và một số ứng dụng khác.
Trên thị trường hiện nay có 2 loại đá marble đó là tự nhiên và nhân tạo. Tuy nhiên, loại đá marble tự nhiên được nhiều gia chủ lựa chọn dùng nhiều nhất.

  1.  Ưu điểm của đá Marble

Để tạo nên những ngoại thất đẹp thì không thể thiếu sự góp mặt của đá Marble. Ngày nay, nhiều kiến trúc sư đã rất linh hoạt khi sử dụng đá marble để trang trí ốp lát trang trí nội, ngoại thất dùng làm bậc cầu thang bên trong nhà. Điều này mang đến cho ngôi nhà của bạn trở nên sáng hơn, mát hơn và sang hơn.

Đá Marble  có vân tự nhiên sống động và màu sắc đa dạng. Đá Marble có tính chất xốp, mềm, dễ thấm nước và không có độ cứng và bền như đá Granite. Chính vì thế, các đơn vị khi thi công sử dụng vật liệu đá Marble cần xử lý chống thấm kỹ càng. Nếu không về lâu dài đá sẽ bị thấm nước, dính bụi và chuyển màu mất đi vẻ đẹp ban đầu.

Ngoài ra về mặt thi công cũng khó hơn vì rất dễ vỡ, mẻ và khó tìm sản phẩm tương đồng nên giá thi công cao hơn so với đá granite. Tuy nhiên, vì vẻ đẹp sang trọng, gam màu lạnh nhưng trang nhã của đá sẽ mang lại cho gia chủ sự thư thái, dịu mát và sang trọng.

Hiện nay, ở thị trường Việt Nam thịnh hành một số đá marble như: Vàng Ai Cập, Volakas (Hy Lạp, Ý), Trắng Carara (Ý), Trắng Hoàng Gia (Trung Quốc), Crema Marfil (Tây Ban Nha),…

 
z2166272322708 c4947c505ec85465471f60a13ae5f8d9 (1)
  1. Top 10 mẫu đá Marble ôp cầu thang đẹp nhất năm 2021

Sau đây là những mẫu đá Marble  ốp cầu thang đẹp và sang trọng mà Newstone muốn giới thiệu đến cho các bạn :
 

marble diana beige (7)
da nau tay ban nha light emperador marble (2)
da den tia chop (5)
da marble polaris (11)
marble Cream Nouva (9)
da marble polaris (7)
da marble volakas trang van may (13)
da marble rosa light rosalight
da marble rosa light rosalight
da marble toronto brown
da nau tay ban nha light emperador marble
 
da marble rosa light rosalight
da marble polaris (3)
da lat cau thang dep 2021 (22)
da lat cau thang dep 2021 (13)
da lat cau thang dep 2021 (2)
da lat cau thang dep 2021 (14)

: 5 - 16

  Ý kiến bạn đọc

global news cat slide tab

Tìm tôi trên FB

Công ty TNHH Đá hoa cương Newstone

Xưởng gia công sản xuất : 601D Đường Đỗ Xuân Hợp ( Cầu Nam Lý ) , Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
Tư vấn, báo giá : 0934.131.885
Email: dahoacuongnewstone@gmail.com
Website: www.newstone.vn


" Sự tử tế mang lại giá trị bền vững " 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
0934.131.885
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?