• 01
  • 02
  • 3
  • 4
  • 5

Đá Hoa Cương Newstone

CÔNG TY TNHH TMDV ĐÁ HOA CƯƠNG NEWSTONE
 Địa chỉ : Tầng 5, 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Tư vấn và báo giá : 0934.131.885 (zalo )

Đá Hoa Cương Newstone

DA OP MAT TIEN MAU VANG (23)

Câu chuyện về Công ty Đá Hoa Cương Newstone …

Newstone luôn muốn kể cho bạn nghe những câu chuyện đời thường. Những điều tưởng chừng đơn giản, nhưng chứa đựng cả một bầu trời ước mơ !
Ở quê hương Phú Tài – Quy Nhơn – Bình Định của tôi chỉ có núi và đá. Suốt bao đời nay những người dân quê tôi bám theo núi mà sống. Nhà nhà làm đá , người người đục đẽo đá hoa cương.
Cuộc sống kham khổ nhưng đã khắc sâu nghề làm đá hoa cương vào tâm hồn tôi.

Từ ngày còn là sinh viên, còn ngồi trên ghế giảng đường đại học, tôi đã ước mơ sẽ sở hữu một công ty, một thương hiệu về đá hoa cương với một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, thoải mái.
Nơi đó có những người anh em, những người cộng sự thân thiết của tôi để cùng nhau phục vụ cho khách hàng 1 dịch vụ về thi công đá hoa cương mà họ cảm thấy hài lòng nhất.

Ngày tôi ra trường, tôi đi vào Sài Gòn miền đất hoa lệ này mong ước ngày nào đó tiến thân lập nghiệp. Tôi xin vào làm giám sát cho công ty thi công xây dựng. Bằng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ tôi lao vào học hỏi, làm việc cần cù. Những công trình tôi đã giám sát như : Vinhomes Central Park Tân Cảng, Chung cư Wilton Tower…
Sau 1 thời gian làm việc, dù mức lương rất hậu hĩnh nhưng không thể vừa lòng trái tim đang khát khao chinh phục thử thách của tôi. Rồi một ngày , tôi quyết định nghỉ công việc giám sát xây dựng mặt cho cha mẹ, bạn bè ngăn cản.
Tôi muốn thành lập một công ty đá hoa cương chuyên nghiệp, bài bản, một công ty mà nơi đó có sự đồng hành của những người anh em, những người cộng sự của tôi, một công ty chuyên thi công đá hoa cương mà khách hàng có thể tin tưởng và họ cảm thấy hài lòng với 1 dịch vụ tốt nhất.

Lấy quan niệm “ Sự tử tế mang lại thành công bền vững “ làm phương châm để hoạt động, để phát triển.
Đá hoa cương Newstone luôn hết mình vì lợi ích của khách hàng. Không quá quan trọng việc bạn tìm đến đá hoa cương Newstone và sau đó có trở thành khách hàng của chúng tôi hay không, đến với đá hoa cương Newstone bạn sẽ tìm đến những lời tư vấn chân tình. Đá hoa cương Newstone muốn đồng hành cùng bạn để cùng góp phần hoàn thiện ngôi nhà thân yêu của bạn.

Nhận thấy các công trình nhà phố đều do các tổ đội, các nhóm nhỏ thi công đá hoa cương thực hiện.
Chúng tôi mong muốn tạo nên 1 công ty chuyên nghiệp, bài bản về thi công đá hoa cương.Nơi đó khách hàng sẽ được tư vấn, thiết kế về tất cả các hạng mục về đá hoa cương, đá granite, marble… Một công ty mà sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phát triển của cả công ty. Với sự tư vấn, khảo sát, báo giá tận tình, đồng hành với việc bảo hành, bảo trì , hậu mãi chuyên nghiệp, bài bản,uy tín để luôn làm hài lòng tất cả khách hàng dù là khó tính nhất.

Với đội ngũ cộng sự thiết kế, phối cảnh là các kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm, giám sát thi công, giám sát gia công là các kỹ sư được đào tạo bài bản, các anh em nhân công tay nghề tốt, trải qua nhiều năm trong nghề sẽ luôn phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo, lịch sự, tử tế nhất.
Là một dịch vụ, 1 ngành nghề kinh doanh , nới không quan tâm đến tiền bạc, lợi nhuận là không thật. Nhưng điều chúng tôi quan tâm hơn đó là lợi ích và sự hài lòng của quý khách hàng .

THI CÔNG ĐÁ HOA CƯƠNG LÀ CÔNG VIỆC CỦA NEWSTONE – CHÚNG TÔI SINH RA CHỈ THI CÔNG ĐÁ HOA CƯƠNG !

Thi công Đá hoa cương : Marble, Granite, Quartz, Thạch Anh,  Nhân tạo, Onyx xuyên sáng, Đá Sân Vườn…. Nhận thi công tất cả các hạng mục công việc về Đá Hoa Cương.
Thi công Cầu thang, Bếp, Mặt tiền , Sảnh, Lát nền, Vách trang trí và tất cả các hạng mục về Đá Hoa Cương.
Cảm ơn các nhà thầu, kiến trúc sư, công ty thiết kế, các xưởng mộc,  chủ đầu tư, chủ nhà đã tin tưởng ĐÁ HOA CƯƠNG NEWSTONE suốt thời gian qua.

Các cam kết của Đá Hoa Cương Newstone

  1. Khảo sát, nhận mẫu, tư vấn, báo giá hoàn toàn miễn phí.

  2. Hãy nhắn tin để được tư vấn và báo giá nhanh chóng.

  3. Thi công ĐÚNG mẫu mã đã cam kết. SAI hoàn trả tiền 100%.

  4. Tư vấn nhiệt tình, rõ ràng, chân thành,phù hợp với mọi túi tiền của quý khách.

  5. Giá cả hợp lý  

  6. Cam kết thi công theo đúng tiến độ, chất lượng.
     

    logo 2
 
  • Mợi chi tiết về thi công đá hoa cương xin liên hệ
    CÔNG TY TNHH TMDV ĐÁ HOA CƯƠNG NEWSTONE
     UY TÍN LÀ SỐ 1

     Địa chỉ : Tầng 5, 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
     Xưởng gia công : 601D Đường Đỗ Xuân Hợp ( Cầu Nam Lý ), Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP.HCM

  • Tư vấn và báo giá : 0934.131.885

Tìm tôi trên FB

Công ty TNHH Đá hoa cương Newstone

Xưởng gia công sản xuất : 601D Đường Đỗ Xuân Hợp ( Cầu Nam Lý ) , Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
Tư vấn, báo giá : 0934.131.885
Email: dahoacuongnewstone@gmail.com
Website: www.newstone.vn


" Sự tử tế mang lại giá trị bền vững " 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
0934.131.885
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?