• 01
  • 02
  • 3
  • 4
  • 5

Đá Marble Crema Marfil

Đá Marble Crema Marfil Marble Crema Marfil có thể là loại đá tự nhiên nổi tiếng nhất của Tây Ban Nha nhưng cũng là loại đá có nhu cầu cao nhất trên thị trường quốc tế. Ngoài ra, nó phổ biến mạnh mẽ và vững chắc trên thị trường đá tự nhiên Tây Ban Nha và thế giới.  S000433 Đá Marble màu vàng Available today!
  • Đá Marble Crema Marfil

  • Marble Crema Marfil có thể là loại đá tự nhiên nổi tiếng nhất của Tây Ban Nha nhưng cũng là loại đá có nhu cầu cao nhất trên thị trường quốc tế. Ngoài ra, nó phổ biến mạnh mẽ và vững chắc trên thị trường đá tự nhiên Tây Ban Nha và thế giới. 


Xuất xứ
Chất liệu
 
Số lượng
Số lượng: 1 trọn gói

Đá Marble Cream Marfiil

Marble Cream Marfiil còn được biết đến với nhiều cái tên khác như Cream Marfil Florido Marble, Cream Marfil Aitana Marble, Cream Marfil Semi Select Marble, Cream Marfil Zafra Marble, Cream Marfil Coto Marble, Cream Marfil Mallado Marble…
 

da Marble Crema Marfil (9)
Đá Marble Cream Marfiil

 

  1. Đá Marble Cream Marfiil là loại đá gì ?

Marble Crema Marfil có thể là loại đá tự nhiên nổi tiếng nhất của Tây Ban Nha nhưng cũng là loại đá có nhu cầu cao nhất trên thị trường quốc tế. Ngoài ra, nó phổ biến mạnh mẽ và vững chắc trên thị trường đá tự nhiên Tây Ban Nha và thế giới. 
Mỗi tấm đá Marble tự nhiên đều là độc nhất vô nhị, không bao giờ bạn có thể tìm thấy một tấm đá thứ 2 có những đường vân chính xác như thế. Chính vì lẽ đó mà giới chuyên môn đánh giá rất cao tính thẩm mỹ của loại đá này.
Crema Marfil có độ bóng sáng cao, màu sắc nhã nhặn thanh lịch. Loại đá đặc biệt này mang đến một đường vân màu cam dài trên nền kem

Crema Marfil có màu nền nhạt đặc biệt với những điểm nhấn của màu sắc hoa văn làm cho bề mặt trang nhã này trở nên tinh tế và thú vị hơn.  Tông màu tinh tế của loại đá cẩm thạch này cho phép nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm và nhà bếp theo chủ nghĩa hiện đại cũng như cổ điển nhất của những không gian yêu cầu chạm vào đá tự nhiên.

da Marble Crema Marfil (6)
Đá Marble Cream Marfiil

 

 
  1. Nguồn gốc sản xuất Đá Marble Cream Marfiil

Đá marble Crema Marfil được khám phá xung quanh khu vực Pinoso, một thị trấn nằm ở vùng Valencia - đông nam Tây Ban Nha.  Những khu vực này được biết đến với các mỏ đá cẩm thạch, nơi khai thác đá cẩm thạch Crema Marfil nổi tiếng. 
Đá cẩm thạch Crema Marfil chủ yếu được khám phá ở khu vực xung quanh thị trấn Pinoso . 

da Marble Crema Marfil (1)
Khu vực khai thác Đá Marble Cream Marfiil

 

 
  1. Phân tích tổng thể, có bao nhiêu loại Đá Marble Crema Marfil

Đá Crema Marfil là một loại đá có kết cấu màu be kem với các đường vân mềm mại màu sắc bao gồm các tông màu vàng, quế, trắng và thậm chí cả màu be vàng. Nó có Màu sắc ấm áp và trầm tính, đơn giản rất phù hợp cho bất kỳ loại dự án nào.  
+ Ngoại hình, thẩm mỹ: Crema Marfil là một loại đá cẩm thạch vô cùng đẹp, với màu sắc cực kỳ hấp dẫn và ấm áp. Nó được ứng dụng rộng rãi trong các hạng mục công việc khác nhau
+ Trữ lượng : do có trữ lượng lớn và thị trường rộng rãi, loại đá hoa cương này có thể dễ dàng tìm thấy và sử dụng trong các công trình từ quy mô nhỏ đến lớn;
+ Giá cả : 
Đá Marble Cream Marfiil  có giá cả vừa phải và hợp lý phù hợp mọi túi tiền của các quý khách hàng

Hiện tại về cơ bản có 3 loại Đá Marble Crema Marfil

Crema Marfil Standard: đây là loại đá Crema Marfil màu vàng nhạt màu be nhạt, có nền đồng nhất. Nó thể hiện một số tĩnh mạch không thường xuyên và rất ít dấu hiệu của hóa thạch. Đây là Crema Marfil cao cấp với khả năng cung cấp số lượng lớn. Đây là Crema Marfil có giá cao nhất.

Crema Marfil Commercial: đây là loại đá Marble Crema Marfil màu vàng nhạt, màu be nhạt, có nền đồng nhất. Nó có một số mạch không đều, một số canxit và có thể có dấu hiệu hóa thạch mạnh. Đây là loại thương mại của Crema Marfil, với giá cả hợp lý chất lượng tốt.

Crema Marfil Classic : lựa chọn cấp thấp hơn của Marble Crema Marfil này được sử dụng trên thị trường xuất khẩu. Nó thể hiện các dấu hiệu mạnh mẽ của các tĩnh mạch, đường vân không đều, hóa thạch và canxit.  Giá cũng thấp hơn 2 loại trên

da Marble Crema Marfil (14)
Đá Marble Cream Marfiil
 
  1. Marble Crema Marfil được ứng dụng như thế nào ?

Marble Crema Marfil có thể là loại đá tự nhiên Tây Ban Nha nổi tiếng nhất và được quốc tế công nhận, với các ứng dụng khác nhau được tìm thấy khá nhiều ở khắp mọi nơi. 
Mặc dù nổi tiếng như vậy, các loại ứng dụng mà Marble Crema Marfil được tìm thấy phổ biến nhất là trong các ứng dụng nội thất đa dạng như sàn, ốp tường và trang trí đa dạng. 
Loại đá cẩm thạch tuyệt vời này cũng được tìm thấy trong các tác phẩm đá đa dạng, cũng như các ứng dụng khác nhau như thiết kế bồn tắm, lò sưởi, mặt bàn bếp, đồ nội thất và những thứ khác.
Do sự nổi tiếng và được quốc tế công nhận, Marble Crema Marfil ngày nay là một trong những loại đá tự nhiên được yêu cầu nhiều nhất trên toàn thế giới. Ngoài ra, do màu sắc đẹp, nền đồng đều và trữ lượng dồi dào, Marble Crema Marfil là một loại đá được ưu tiên sử dụng kết hợp với các loại đá tự nhiên có màu tối hơn và nhiều màu hơn.
Crema Marfil là điểm nhấn hoàn hảo cho phòng tắm theo chủ nghĩa hiện đại. 
da Marble Crema Marfil (12)
Đá Marble Cream Marfiil
 
  1. Vì sao Marble Crema Marfil được ưa chuộng trên toàn thế giới ?

Nổi tiếng thế giới với màu sắc nhạt tinh tế mang lại sự ấm áp đặc biệt, đá marble Crema Marfil là một loại đá tuyệt vời có vẻ đẹp hiếm có và đặc biệt. Nó kết hợp tốt với các loại đá màu kem khác, và ứng dụng trong các hạng mục như lát sàn, gạch nền, gạch lát và thậm chí cả mặt bàn.  Nó cũng kết hợp hoàn hảo với những không gian truyền thống đòi hỏi điểm nhấn đặc biệt của kết cấu tinh xảo và vẻ đẹp điêu khắc.
Marble Crema Marfil là một loại đá màu be được khai thác ở Alicante, Tây Ban Nha. Nó phổ biến và được biết đến với màu be kem đẹp và tự nhiên. Tông màu nâu nhẹ nhàng của nó cũng mang lại cho nó một kiểu nhìn khác. Trên bề mặt kem của nó, tông màu hơi vàng và nâu của vân sần cũng khiến nó trở nên đáng yêu hơn.  Marble Crema Marfil được ưu tiên cho các ứng dụng nội thất và ngoại thất. Nó sẽ là một lựa chọn tốt cho các ứng dụng lát sàn, ốp tườn, lát đá cầu thang, lavabo và đá bếp, mặt quầy bar, chế tạo đài phun nước và bồn rửa, cùng nhiều thiết kế và dự án đặc biệt khác. Nó sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho diện mạo màu kem tại địa điểm của bạn vì nó mang lại một cái nhìn sang trọng đồng thời làm cho địa điểm của bạn trông rộng rãi và tươi mới hơn. Nó cũng phù hợp với bất kỳ màu nào khác phù hợp với bất kỳ loại môi trường nào được ưa thích.
da Marble Crema Marfil (11)
Đá Marble Cream Marfiil
 
6. Bảo dưỡng Marble Crema Marfil như thế nào ?
Loại đá này nên hạn chế các vật nhọn, sắc bén dễ làm trầy xướt bề mặt của đá.
Thường xuyên lau chùi, hạn chế các loại hóa chất cũng như các loại vết bẩn bám trên bề mặt .Dù đơn vị thi công hầu như đã được chống thấm đá nhưng muốn sử dụng bền nên tránh việc các chất bẩn như café, phẩm màu bám trên bề mặt đá dễ bị thấm xuống đá gây ra tình trạng ố, thấm. Khó xử lý về sau.
Sau 1 thời gian sử dụng nếu thấy bề mặt đá có dấu hiệu xuống cấp thì nên gọi điện thoại cho các đơn vị thi công đá hoặc các đơn vị vệ sinh bảo dưỡng đá marble để được vệ sinh và đánh bóng lại. Loại đá này cũng có 1 ưu điểm là có thể đánh bóng lại  rất đẹp sau 1 thời gian sử dụng.
da Marble Crema Marfil (7)
Đá nguyên khối Đá Marble Cream Marfiil
 
7. Giá của Marble Crema Marfil là bao nhiêu ?
Marble Crema Marfil là loại đá cao cấp nhưng giá của chúng không quá đắc đỏ.
Chúng không có mức giá cố định cho từng tấm đá mà phụ thuộc vào kích thước khổ đá, loại đá,cũng như lô đá,và yêu cầu cắt xẻ theo kích thước thực tế của công trình, yêu cầu của khách hàng, xử lý chống thấm và đánh bóng…
Quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cũng như báo giá nhanh và chuẩn xác nhất cũng như khảo sát và tư vấn hoàn toàn miễn phí.
da Marble Crema Marfil (5)
Đá Marble Cream Marfiil
 
8. Nơi nào thi công hoàn thiện Marble Crema Marfil chất lượng ?
Quý khách hàng có ai quan tâm về sản phẩm Marble Crema Marfil xin liên hệ với chúng tôi để được cung cấp với giá cả hợp lý và nhanh chóng nhất. 
da Marble Crema Marfil (4)
Đá Marble Cream Marfiil

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cũng như đặt hàng nhanh chóng. 0934.131.885
Khảo sát, nhận mẫu, tư vấn, báo giá chi tiết khối lượng thực tế hoàn toàn miễn phí.
Thi công ĐÚNG mẫu mã đã cam kết. SAI hoàn trả tiền 100%.
Tư vấn nhiệt tình, rõ ràng, chân thành,phù hợp với mọi túi tiền của quý khách.
Giá cả hợp lý, phải chăng.
Cam kết thi công theo đúng tiến độ, chất lượng.
Cảm ơn các nhà thầu, kiến trúc sư, công ty thiết kế, các xưởng mộc, chủ đầu tư, chủ nhà đã tin tưởng chúng tôi suốt thời gian qua.

Công ty TNHH TMDV ĐÁ HOA CƯƠNG NEWSTONE
Chuyên gia công, thi công lắp đặt tất các hạng mục thi công về Đá hoa cương tại Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Nam.
Thi công Đá hoa cương : Marble, Granite, Quartz,  Nhân tạo, Onyzx xuyên sáng, sân vườn...
Thi công Cầu thang, Bếp, Mặt tiền , Tam Cấp, Sàn đá, Vách trang trí, tất cả các hạng mục về đá hoa cương.

http://newstone.vn/
Địa chỉ : Tầng 5, 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Xưởng gia công : 601D Đường Đỗ Xuân Hợp( Cầu Nam Lý ), Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức
Hotline: 0934.131.885 (Zalo) . 0932.585.286 Mr. Hân- Khảo sát, tư vấn, báo giá, lấy mẫu MIỄN PHÍ.
: dahoacuongnewstone@gmail.com

 

Tìm tôi trên FB

Công ty TNHH Đá hoa cương Newstone

Xưởng gia công sản xuất : 601D Đường Đỗ Xuân Hợp ( Cầu Nam Lý ) , Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
Tư vấn, báo giá : 0934.131.885
Email: dahoacuongnewstone@gmail.com
Website: www.newstone.vn


" Sự tử tế mang lại giá trị bền vững " 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
0934.131.885
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?