• 01
  • 02
  • 3
  • 4
  • 5

Đá Đen An Khê

Đá Đen An Khê Tên gọi : Đá Đen An Khê
Nơi sản xuất : Việt Nam
Báo giá  : Quý khách vui lòng liên hệ Công ty Đá hoa cương Newstone để được báo giá, tư vấn nhanh nhất  
Liên hệ :  0934131885
S000166 Đá Granite màu đen Available today!
  • Đá Đen An Khê

  • Tên gọi : Đá Đen An Khê
    Nơi sản xuất : Việt Nam
    Báo giá  : Quý khách vui lòng liên hệ Công ty Đá hoa cương Newstone để được báo giá, tư vấn nhanh nhất  
    Liên hệ :  0934131885


Xuất xứ
Chất liệu
 

Đá Đen An Khê là đá gì?

Đá Đen An Khê được khai thác chủ yếu ở Bình Định, Việt Nam. Nó là vùng giáp ranh Tây Sơn hào kiệt giữa tỉnh Bình Định và vùng đất An Khê của tỉnh Gia Lai. 
Chúng có màu đen tuyền sang trọng và nhìn rất sạch sẽ cho những khu vực được ốp. Nếu bạn không thích nhiều màu sắc nổi bật thì Đá Đen An Khê sẽ mang đến cho bạn màu ưng ý.

Đá Granite tự nhiên Đen An Khê

Ứng Dụng của Đá Đen An Khê vào xây nhà ?

Cũng giống với đặc điểm của các loại đá granite khác. Đá Granite đen An Khê được ứng dụng nhiều vào lĩnh vực xây dựng. Với các ưu điểm như: Bền, dễ lau chùi vệ sinh, giá thành hợp lý nên ngày nay đá granite hầu như có mặt ở các công trình từ lớn tới bé, từ các văn phòng cao ốc cho đến hộ gia đình. Đá granite có thể ứng dụng vào nhiều hạng mục:
Trang trí mặt bàn ăn, mặt bếp, quầy ba: Nhờ thuộc tính không thấm nước nên đá grantie là lựa chọn hàng đầu cho những hạng mục này.
Đá granite dùng để lát sàn: Bên cạnh các loại đá granite nhân tạo, Đá đen An Khê vẫn có những ưu điểm vượt trội khi sử dụng vào để lát sàn. Đá granite tự nhiên còn an toàn đối với sức khỏe con người khi sử dụng. Đây là một ưu tiên hàng đầu.

Phong thủy của Đá Đen An Khê ?

Màu đen của Đá Granite đen An Khê thuộc mệnh thủy, tính dịu, mang ý nghĩa huyền bí, đại diện cho sự sâu sắc, tinh tế. Chúng ta có thể sử dụng Màu đen làm điểm xuyết giúp tạo nên điểm nhấn làm nổi bật những màu khác, nó cũng đem đến một luồng sức mạnh và sự bảo vệ an toàn. Màu đen cũng là màu của đêm, của vùng nước sâu thẳm và của lòng đất bao la, nó mang sắc thái phong thuỷ đem lại sự sâu lắng, và phân định rõ ràng ranh giới trong không gian. Nếu bạn là người mệnh kim và mệnh thủy thì nên sử dụng màu đen một cách hợp lý, nó sẽ giúp sự nghiệp của bạn càng ngày càng thăng tiến vượt bậc.
 

Tìm tôi trên FB

Công ty TNHH Đá hoa cương Newstone

Xưởng gia công sản xuất : 601D Đường Đỗ Xuân Hợp ( Cầu Nam Lý ) , Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
Tư vấn, báo giá : 0934.131.885
Email: dahoacuongnewstone@gmail.com
Website: www.newstone.vn


" Sự tử tế mang lại giá trị bền vững " 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
0934.131.885
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?